9 chức năng hàng đầu của một nhà cung cấp dịch vụ email công ty

Email kinh doanh rất quan trọng, quyết định nhà cung cấp dịch vụ email công ty tốt nhất. Mỗi việc kinh doanh sẽ có những yêu cầu cụ thể, nhưng có một vài chức năng cơ bản mà một email kinh doanh tốt mang lại.

dịch vụ email công ty


Dưới đây là một số chức năng cần biết khi lựa chọn dịch vụ mail marketing cho việc kinh doanh của bạn.

1. Spam filter: thư spam gây tốn nhiều thời gian nếu bạn không muốn dành thời gian để đọc chúng. Đó là lý do tại sao bạn muốn sử dụng một dịch vụ email marketing có một hệ thống phát hiện và lọc spam trong hộp thư

2. Reliability: Email luôn có sẵn, thời gian sử dụng mail có thể gây mất thời gian của khách hàng.

3. Intergration: một vài nhà cung cấp dịch vụ email marketing làm việc tốt với các công cụ kinh doanh khác như lịch, các sản phẩm phù hợp. Nếu việc kinh doanh của bạn mà phản hồi khá nhiều trên những công cụ này, bạn nên cân nhắc một email tương tác với công cụ khác mà bạn sẵn sàng sử dụng.

dịch vụ mail marketing


4. Security: việc tấn công email như ngày nay là một điều hết sức bình thường, bạn muốn một nhà cung cấp dịch vụ mail cho việc kinh doanh của bạn an toàn, nên có một thiết bị mạnh mẽ để bảo mật tài khoản của bạn.

5. Ease of use: Kinh doanh luôn luôn phát triển, nhiều nhân viên của bạn cần tạo và sử dụng tài khoản email. Giảm thời gian đào tạo bằng cách lựa chọn một nhà cung cấp email dễ sử dụng.

6. Archive capability: nhà cung cấp dịch vụ email tốt nhất cung cấp cho bạn một cách để lưu trữ, sắp xếp email và thư nháp. Đối với nhiều việc kinh doanh, sắp xếp tốt là việc quan trọng.

7. Advanced features: những tính năng nâng cao trên email cũng như khả năng thu hồi email khi gửi hoặc tính năng tạo lịch trình tự động hẹn giờ trên mail là cực kì quan trọng. Những tính năng nâng cao nào là quan trọng nhất đều phụ thuộc vào nhu cầu kinh doanh của bạn.

8. Reputation: Nhà cung cấp dịch vụ email cho kinh doanh phải có uy tín. Hãy nhớ rằng, địa chỉ email của bạn là một trong những phần cung cấp thông tin đầu tiên cho khách hàng.

9. Storage: khi một nhà cung cấp dịch vụ email, bạn hãy lưu ý đến không gian lưu trữ của tài khoản nếu bạn không muốn sử dụng hết chỗ tài khoản đó.

Nếu tất cả mọi người trong doanh nghiệp sử dụng chung một nhà cung cấp dịch vụ email cho kinh doanh, thì chính việc này tạo nên sự nhất quán cho doanh nghiệp, không gây nhầm lẫn cho khách hàng.

0 nhận xét: