Tin nhắn thương hiệu là gì?


Tin nhắn thương hiệu là gì? - đó là một giải pháp marketing thông qua hình thức gửi tin nhắn và sẽ hiện đến người gửi dưới dạng tên thương hiệu mà bạn đăng ký sử dụng. 

Ví dụ: CÔNG TY AZTECH

Đây được xem là giải pháp quảng cáo thương hiệu tốt nhất hiện nay, vì chắc chắn mọi người sẽ nhận được tin nhắn dưới dạng tên thương hiệu của bạn.

tin nhắn thương hiệu là gì

Thủ tục đăng ký sử dụng tin nhắn thương hiệu – sms brandname 

Đăng ký tên thương hiệu theo mẫu quy định


Ví dụ: tên thương hiệu CÔNG TY AZTECH

Mẫu nội dung tin nhắn gồm


Cảm ơn <thông tin> <họ tên> đã sử dụng sản phẩm phần mềm tin nhắn thương hiệu của chúng tôi. Trong quá trình sử dụng nếu gặp phải khó khăn hay vấn đề gì thì hãy {liên hệ|LH|gọi ngay} 19006946 để được hỗ trợ sớm nhất. Chúc bạn thành công !

Với cú pháp như trên người nhận tin nhắn với tên người gửi là “CÔNG TY AZTECH” với nội dung như sau “Cảm ơn chị Nguyễn thị B đã sử dụng phần mềm tin nhắn thương hiệu của chúng tôi. Trong quá trình sử dụng nếu gặp phải khó khăn hay vấn đề gì thì hãy liên hệ 19006946 để được hỗ trợ sớm nhất. Chúc bạn thành công !

sms brandname la gi

Chờ duyệt thông tin


Sau khi đã nhận được thông tin từ phía khách hàng, chúng tôi gửi đến nhà mạng để kiểm tra tính hợp lệ của văn bản, thời gian kiểm tra có thể tầm khoảng 2 – 7 ngày.


Gửi tin nhắn 


Khi nhận được phản hồi của chúng tôi về kết quả tìm kiếm nội dung tin nhắn. Khách hàng sẽ tự thao tác gửi tin nhắn trên phần mềm gửi tin nhắn AZTECH

Hiện nay, phần mềm gửi tin nhắn của AZTECH đã được cập nhật thêm nhiều tính năng mới. Tất cả các khách hàng cũ sẽ được cập nhật mới miễn phí. Khách hàng muốn sử dụng thì liên hệ qua số hotline 19006946 để được tư vấn chi tiết hơn.

0 nhận xét: