Xây dựng nội dung fanpage facebook để bán hàng hiệu quả

Nội dung fanpage trên facebook là cực kì quan trọng nhưng thường không được chú trọng nhiều đến. Có một số lợi ích khi bạn xây dựng nội dung trên fanpage facebook

Xây dựng được thương hiệu
Tạo độ tin tưởng cho khách hàng
Tiếp cận và thu hút khách hàng tự nhiên

Tuy nhiên chúng ta không biết đăng gì và xây dựng nội dung ra sao cho nó hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số kĩ năng.

1, Hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh


Nắm rõ được sản phẩm, dịch vụ là bạn sẽ biết được khách hàng mục tiêu của mình là ai và từ đó sẽ đưa ra chiến lược thích hợp với khách hàng đó

Xác định sản phẩm bạn kinh doanh là gì? Nó giải quyết được vấn đề của khách hàng không?
Điểm khác biệt so với đối thủ
Mức giá sản phẩm của bạn

Sau khi, bạn đã xác định được đối tượng khách hàng, việc tiếp theo nên làm là tìm hiểu họ thích những loại nội dung gì? Có rất nhiều cách để biết khách hàng thích gì

Tham khảo page của đối thủ
Nếu fanpage của bạn đã có 1 lượng like khá thì sử dụng facebook Graph Search để tìm hiểu khách hàng có sở thích gì?
Nếu bạn cũng là người có nhu cầu về sản phẩm đang bán, hãy xem mình có sở thích gì để nhận dạng được nội dung và từ đó suy rộng ra.



2, Xây dựng nội dung fanpage


Nhiều người làm marketing hoặc bán hàng online thường không có kế hoạch rõ ràng về nội dung. Việc này khiến cho nội dung fanpage nghèo nàn, không có sự thống nhất với nhau. Vì vậy, có một kế hoạch rõ ràng sẽ giúp nội dung xây dựng được tốt hơn. Để làm được điều này bạn cần xác định

Số lượng bài viết page bao nhiêu trong ngày/tuần/tháng
Nội dung về vấn đề gì
Thời gian đăng

Nếu không tự làm được thì bạn cũng có thể thuê dịch vụ quản trị fanpage bên thứ 3 để tránh mất thời gian của bạn. 



Thông thường các fanpage lớn sẽ xây dựng nội dung cấu trúc như sau

40% bài viết về thương hiệu doanh nghiệp, sản phẩm
40% chia sẻ kiến thức
20% hoạt động trên fanpage như mini game, tặng quà cho khách hàng…

Bạn cũng có thể sử dụng video cũng được xem là một cách hiệu quả để truyền đạt thông điệp đến khách hàng.


0 nhận xét: