Nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng hình thức tra cứu đổi thưởng thông qua SMS Gateway để

nhận một sản phẩm bất kỳ là hình thức Marketing may rủi, tạo hiệu ứng hấp dẫn & kích cầu tiêu

dùng cho khách hàng. Người tham dự có thể tra cứu phần quà khuyến mãi may rủi mà mình nhận

được & trực tiếp đổi thưởng với các phần quà là thẻ cào điện thoại di động (ĐTDĐ). 

Vậy để triển khai chương trình tra cứu đổi thưởng này như thế nào và kết hợp với hệ thống SMS

Gateway ra sao? Cùng AZTech tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

I. GIỚI THIỆU

1. Quy trình sử dụng SMS Gateway – Ứng dụng đổi thưởng trực tiếp qua thẻ cào ĐTDĐ

  • Khi khách hàng mua sản phẩm sẽ được nhận một để nhận mã code đổi thưởng bên trong

  • dùng để tham gia chương trình. Sau đó, Khách hàng nhắn tin theo cú pháp được quy định sẵn

  • của nhãn hàng đến tổng đài tin nhắn 8X69.

  • Sau khi khách hàng gửi tin nhắn đi, hệ thống SMS Gateway sẽ kiểm tra mã code đổi thưởng

  • hợp lệ & tương ứng giá trị giải thưởng mà người chơi sẽ nhận được. 

  • Khi khách hàng trúng được giải thưởng hiện vật: hệ thống SMS Gateway sẽ thông báo kết quả

  • trúng thưởng & cách thức nhận thưởng đến cho khách hàng.

  • Đối với giải thưởng bằng thẻ cào ĐTDĐ: hệ thống sẽ trả thưởng trực tiếp vào thuê bao di động

  • của người chơi (bắn Topup) hoặc gửi mã thẻ cào có giá trị tương ứng cho người chơi bằng

  • Pincode

2. Mẫu thực tế chương trình đổi thưởng trực tiếp của nhãn hàng bằng hệ thống SMS Gateway

Để hình dung rõ hơn về hệ thống SMS Gateway được ứng dụng trong tra cứu đổi thưởng trực tiếp,

Quý Doanh nghiệp có thể tham khảo mẫu của chương trình Bia HABECO dưới đây:

Chương trình khuyến mãi
Chương trình khuyến mãi

2.1 Nội dung chương trình

Tên chương trình khuyến mãi: KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT ECOGREEN 2022

Thời gian khuyến mãi: 00:00 giờ ngày 06/01/2022 cho đến hết ngày 25/01/2022

Địa bàn (phạm vi) khuyến mãi: Toàn quốc.

Hình thức khuyến mãi: Thẻ cào và nhắn tin tích điểm, đổi quà.

Khách hàng của chương trình khuyến mãi: Người tiêu dùng mua sản phẩm khuyến mại và tham gia chương trình trong thời gian khuyến mãi.

2.2 Nội dung giải thưởng của chương trình tích điểm đổi quà ECO – số lượng – Số điểm quy đổi:


2.3 Cú pháp nhắn tin

Cách thức đăng ký / tham gia chương trình: 

Đăng ký bằng tin nhắn điện thoại:

Để đăng ký tham gia Chương trình tích điểm đổi quà ECO, Khách hàng phải gửi tin nhắn có ít nhất 01 (một) mã số – là Mã số thẻ cào với dãy 10 ký tự gồm chữ cái và số (sau đây gọi tắt là “Mã số”) được in trên “Tem chống giả và tích điểm” dán trên mỗi sản phẩm ECOGREEN bằng cách nhắn tin đến tổng đài 6089 của Chương trình hoặc nhập Mã số tại trang web www.ecogreen.com.vn.

a, Đối với tin nhắn hợp lệ:

Khách hàng sẽ nhận được 02 (hai) tin nhắn phản hồi từ tổng đài của chương trình với nội dung sau:

  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài 6089: “Quy khach vua tich xx diem [TÊN SẢN PHẨM]. Chuong trinh tich diem doi qua den 31/12/22. Tra cuu qua tang tai http://ecogreen.com.vn hoac goi 1800556889”

  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN: “Chuc mung QK tro thanh thanh vien KHTT ECOGREEN. Truy cap https://ecogreen.com.vn voi mat khau xxxxxx de tich diem doi qua den 31/12/22. LH 1800556889”

b, Đối với tin nhắn không hợp lệ:

Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:

Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da duoc su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

  • Nếu lần thứ 03 khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

Lưu ý:

Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.

Đăng ký qua website www.ecogreen.com.vn:

Khi đăng ký Khách hàng qua trang web www.ecogreen.com.vn, Khách hàng sẽ nhận được phản hồi từ tổng đài ECOGREEN như sau:

a, Trong trường hợp số điện thoại và Mã số hợp lệ:

Khách hàng sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn phản hồi từ tổng đài ECOGREEN gửi đến số điện thoại đã đăng ký với nội dung sau:

  • “Chuc mung QK tro thanh thanh vien KHTT ECOGREEN. Truy cap https://ecogreen.com.vn voi mat khau xxxxxx de tich diem doi qua den 31/12/22. LH 1800556889”

b, Trong trường hợp số điện thoại và Mã số không hợp lệ:

Trong trường hợp một tài khoản nhập sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.

Khách hàng có quyền ngừng tham gia Chương trình bằng cách nhắn tin theo cú pháp: “ECO Huy tham gia chuong trinh” gửi đến tổng đài 6089.

Cách thức tích điểm nhận quà:

Trên mỗi hộp sản phẩm ECOGREEN có 01 (một) “Tem chống giả & tích điểm thưởng”, trừ các sản phẩm là quà tặng. Khách hàng cào lớp phủ bạc trên tem để xem mã số gồm 10 ký tự là chữ cái và số (sau đây gọi tắt là “Mã số”). Khách hàng tiến hành tích điểm bằng cách nhắn tin Mã số gửi đến tổng đài 6089 hoặc qua trang web www.ecogreen.com.vn. Mỗi Mã số chỉ được sử dụng tích điểm (01) một lần trong thời hạn Chương trình. Việc tích điểm được thực hiện như sau:

Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: < ECO > < Mã số > gửi về tổng đài 6089

Ví dụ: ECO 12345678 gửi đến 6089.

TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH SMS GATEWAY CÙNG AZTECH

1. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Mobile Marketing, AZTech hân hạnh là đối tác triển khai

các chương trình Marketing qua SMS với các điểm nổi bật như:

- Là đơn vị sở hữu đầu số 8×55, 8×69 giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian & chi phí trong quá trình

triển khai hệ thống.

- Triển khai nhiều dự án cho các nhãn hàng, thương hiệu nên có hệ thống chương trình một cách bài

bản tốt nhất, phù hợp với nhu cầu thực tiễn thị trường nhất.

- Làm chủ công nghệ giúp AZTech linh động đáp ứng bất kì kịch bản chương trình từ phía doanh

nghiệp yêu cầu.

2. Giải pháp trọn gói từ A- Z:

Không chỉ đáp ứng nhu cầu về mặt hệ thống chương trình, AZTech còn giúp quản lý từ A đến Z

toàn bộ chương trình của Doanh nghiệp:

  • Nộp thủ tục đăng ký và báo cáo chương trình với Bộ Công Thương/Sở Công Thương

  • Thiết kế và In ấn nhãn cào, thẻ cào lên sản phẩm

  • Quảng bá chương trình tới người tiêu dùng thông qua các kênh truyền thông: SMS, Email,

  • Social (Facebook, Instagram, Zalo,…), Google ads (Adword, GDN,…)

  • Chủ động liên hệ đến người tham gia nhắn tin đổi thưởng và trao thưởng (qua bưu điện)

  • Tổ chức sự kiện trao thưởng (đối với các chương trình quay số trực tiếp và khi doanh nghiệp

  • có yêu cầu)

Bạn có thể tham khảo thêm để hiểu rõ hơn về các chương trình và kịch bản tin nhắn đầu số thông

qua các nhãn hàng sau đây:

Liên hệ ngay với Chúng tôi để được tư vấn triển khai các chương trình ứng dụng SMS Gateway cho doanh nghiệp của bạn!


0 nhận xét: