Check in mạng xã hội kết hợp với dịch vụ sms brandname

Một trong những điều tuyệt nhất mà dịch vụ sms brandname giá rẻ đem lại đó chính là khả năng tiếp cận lớn và ngay lập tức. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, đặc biệt là tính năng check in. Vậy có thể kết hợp một chiến dịch sms với check in mạng xã hội?

Sự kết hợp đầy thú vị dịch vụ tin nhắn thương hiệu và check in mạng xã hội

Bạn hiện đang là chủ doanh nghiệp và bạn đang chạy chiến dịch mobile marketing. Bạn có 300 khách hàng để chọn tham gia vào chiến dịch.
Những gì bạn phải làm là gửi một tin nhắn văn bản thay vì giảm giá 50% cho 1 ly café thì lúc này bạn sẽ phải làm là kết hợp check in vào phần mềm nhắn tin thương hiệu và gửi đi. Vì vậy, những gì bạn thông báo trong sms là check in ngày hôm nay trên facebook hay instargram vào lúc 17h để nhận café miễn phí. Những gì mà bạn muốn làm tạo liên kết trên mạng xã hội mà bạn đang cố gắng hướng khách hàng tới.Những gì bạn đang làm là thúc đẩy khách hàng hành động thông qua tin nhắn SMS.

dịch vụ sms brandname



Tại sao doanh nghiệp nên quan tâm đến điều này?

Đôi khi khách hàng check in thì nó sẽ thông báo đến cho những người mà khách hàng đã follow họ trên mạng xã hội. Nếu như chúng ta gửi tin nhắn thông thường thì sẽ không tác động được đến với ai. Nhưng nếu khách hàng check in để nhận cái gì đó, nó sẽ tạo hiệu ứng thúc đẩy bạn bè trong danh sách của họ. Vì vậy, việc kinh doanh của bạn sẽ nhận được sự đảm bảo từ khách hàng. Đối với doanh nghiệp, đó là sự kết hợp tuyệt vời của SMS và check in mạng xã hội.
dịch vụ sms brandname giá rẻ
Vấn đề duy nhất là bạn phải biết rõ được khách hàng của bạn là ai và tìm hiểu hiểu xem họ có nằm trong nhóm này. Nếu bạn gửi thông điệp tới 100 người mà chỉ có 5 người thực sự tới check in thì chiến dịch này quả thực thất bại.

Trước khi thực hiện chiến dịch này, bạn cần phải tìm hiểu xem khách hàng của bạn có phải là người có thói quen check in không và họ có smartphone không? Nếu có 2 điều này thì rất để thực hiện chiến dịch. Vì bạn có được khách hàng thông qua sử dụng sms brandname và hiện tại giá sms brandname rất rẻ so với email marketing. Hơn nữa, tỉ lệ dùng smartphone và thói quen check in trên mạng xã hội ở Việt Nam đang rất cao. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tận dụng cơ hội để gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp mình.

0 nhận xét: