Định hướng của công ty quảng cáo marketing online cho doanh nghiệp nhỏ

Theo số liệu mới được ban bố bởi doanh nghiệp Thống kê số liệu Internet quốc tế (internetworldstats), tính đến hết tháng 6/2015, Việt Nam đã có 45,5 triệu các bạn internet, đạt mức xâm nhập/dân số là 48%. Số lượng quý khách đề cập trên bao gồm người truy cập vào internet ở hầu hết những công cụ hỗ trợợ (PC, laptop, điện thoại…). Thống kê này, Việt Nam đang được xếp thứ 6 trong khu vực châu Á về số lượng khách hàng. Số liệu này cho thấy internet đang là mảnh đất phì nhiêu cho hoạt động quảng cáo nhãn hàng, AZTech giới thiệu tới độc giả 5 định hướng marketing online cho doanh nghiệp nhỏ trong năm 2017

1. Doanh nghiệp tiếp diễn đầu tư vào marketing online
Người dùng càng ngày càng có khuynh hướng kiếm tìm sản phẩm trên mạng để so sánh cũng như quyết định nên tìm sản phẩm hay nhà cung cấp ấy không. Do đó, các nhà marketing chuyên nghiệp cần thấy trước triển vọng tươi sáng mà marketing điện tử mang thể sở hữu lại. Các gói dịch vụ marketing online giá rẻ có thể đến với khách hàng được hay không. Và chúng ta cũng có thể thấy trước được sự tiếp diễn sụt giảm của những công cụ Marketing truyền thống. Sự suy thoái của những kênh truyền thống càng thúc đẩy sự phát triển những kênh Online. các công ty nên chuyển đổi hình thức kinh doanh để tăng khả năng tiếp cận khách hàng cũng như giảm bớt gánh nặng cho ngân sách marketing.


2. Marketing cho doanh nghiệp nhỏ trên mạng xã hội
Các nhà cung cấp dịch vụ marketing online giá rẻ là những người hoạt động giỏi trong ngành marketing đã dần nhìn thấy rằng chúng ta đang ở giữa 1 cuộc chuyển giao quan yếu trong việc sử dụng những phương tiện truyền thông xã hội cho mục đích marketing. Trong năm qua, các nhà marketing đã thử nghiệm các phương thức truyền thông xã hội và trong năm 2015, các nhà marketing hàng đầu sẽ áp dụng những phương thức marketing mạng xã hội này vào những chiến lược marketing một phương pháp đa số. 1 quá trình marketing truyền thông xã hội sẽ theo sát những bước sau: (1) Nghiên cứu (2). Lên kế hoạch (3) Cam kết (4) Đánh giá kết quả.

3. Mobile marketing lên ngôi
Sự lớn mạnh của marketing truyền thông xã hội, sự hứng thú của xu thế marketing trên di động đang bùng nổ theo sát sự thành công của thế hệ điện thoại sáng tạo: Iphone và Ipad của Apple, hệ quản lý Android của Google. Điện thoại sáng tạo ngày càng lôi kéo phổ biến người sử dụng. Do đấy marketing trên di động được cho rằng còn vững mạnh nhanh hơn các tin nhắn điện thoại. tiêu chuẩn mail, lướt web trên di động cộng các phần mềm ứng dụng được xem là những dụng cụ để tiến hành marketing trên di động. Chính sự hài hòa của các phương tiện mới, sóng tốc độ hơn và khoa học định vị thế giới là bàn đạp kiên cố cho những thay đổi quan yếu hơn.

4. Video marketing trên mạng xã hội được đánh giá là công cụ thu hút được sự chú ý
Định hướng của công ty quảng cáo marketing online cho doanh nghiệp nhỏ không ai với thể phủ nhận rằng những video là 1 cách thức hiệu quả đế kết nối mọi người online lại. Cho đến trước khi Internet xuất hiện, phương pháp độc nhất để truyền tải thông điệp trong video của bạn là trả tiền quảng cáo trên TV. Hiện giờ, các trang mạng xã hội và video đã được gắn kết sở hữu nhau. Đưa các video truyền bá lên những trang mạng xã hội là 1 bí quyết khôn ngoan để ghi dấu hình ảnh của sản phẩm vào trí tưởng của người xem. các video PR ko chỉ nâng cao cường mối kết liên mang những khách hàng sẵn có mà còn khiến các quý khách tiềm năng hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ. Do đấy, 1 khuynh hướng nổi trội của năm 2017 là hội tụ nâng cao hiệu quả tiêu dùng của marketing qua video.

5. Những đánh giá công cụ tìm kiếm trở thành phức tạp hơn
các bạn thường sử dụng các công cụ tìm kiếm như là cách đơn giản nhất để tìm kiếm thông tin về một sản phẩm hay nhà cung cấp. mặc dù vậy, hiện nay ngoài Google, còn có sự xuất hiện của Bing trên thị phần Mỹ hay Baidu của Trung Quốc và Yandex của Nga. kế bên ấy, những trang mạng phố hội như Facebook, Twitter cũng trở nên một nguồn quan trọng để tìm kiếm thông báo. Do ấy, nhiệm vụ của các nhà cung cấp dịch vụ marketing online chuyên nghiệp là khiến cho sao sản phẩm của người mua luôn xuất hiện trước hết trên trang tìm kiếm càng trở thành phức tạp hơn.
>>>Xem thêm: Vì sao các Doanh nghiệp nhỏ nên chọn giải pháp marketing online?

0 nhận xét: