3 giải pháp hiệu quả dành cho marketing online

Marketing online thông qua phương tiện giúp dễ dàng tăng tiếp cận khách hàng mà tốc độ truyền tải nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian. Thế nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng nào cũng có thể sử dụng  hết tất cả công cụ bởi chi phí bỏ ra không phải là ít. 

Dưới đây là 3 giải pháp marketing online cho doanh nghiệp tham khảo từ công ty marketing online aztech chúng tôi

1, Tiếp thị internet


Nếu như ngày trước doanh nghiệp thường cho xuất bản các báo giấy nhằm cung cấp thông tin cho khách hàng thì bây giờ thời đại công nghệ thông tin lên ngôi, internet giữ vai trò chủ chốt. Quảng cáo trực tuyến hỗ trợ những người mua quảng cáo tìm thấy các trang website bán tiếp thị phù hợp với chiến dịch truyền  thông của mình trên thị trường cạnh tranh với hàng ngàn đối thủ khác. Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp triển khai dịch vụ marketing online trọn gói hiệu quả dành cho những người muốn chạy quảng cáo mà không có thời gian hoặc kiến thức.

công ty marketing online

2, Tiếp thị theo lượt tìm kiếm


Thói quen người dùng sẽ lên Google tra cứu những cụm từ mà mình muốn biết thông tin để tìm kiếm. Nắm bắt được nhu cầu này, không ít doanh nghiệp đã xây dựng website nội dung hữu ích để giải thích các câu hỏi mà người dùng đặt ra để quảng cáo cho sản phẩm của mình. SEO chính là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các đơn vị để thực hiện các điều trên.

3, Tiếp thị qua email marketing


So với hình thức gửi thư mời để quảng cáo, công sức và tiền bạc thì email chính là bước tiến triển lớn, mang lại lợi ích cho người gửi. Với dung lượng lớn, bạn có thể gửi thông tin hàng loạt qua email nhằm thực hiện chiến dịch của mình để tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, để thực hiện tốt chiến dịch email marketing thì doanh nghiệp cần nắm bắt mọi thông tin liên quan về nó và lập kế hoạch để mọi thứ diễn ra đúng hướng. Nếu có thể, bạn có thể thuê một gói dịch vụ marketing online để thực hiện các chiến dịch email marketing nhằm đảm bảo hiệu quả  cho bạn.  

Xem thêm: 5 câu hỏi dành cho các marketer mobile năm 2017

0 nhận xét: