Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng với chiến dịch SMS Marketing

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là yếu tố quyết định sự thành công khi truyền thông đang ngày càng phát triển, đặc biệt là sự bùng nổ của các trang mạng xã hội khiến cho các phương tiện truyền thông ngày càng mất đi tính hiệu quả. Ngoài ra, nhu cầu đa dạng, liên tục thay đổi của khách hàng khiến cho những nhà tiếp thị ngày nay phải đối mặt với khá nhiều khó khăn.



Chiến lược tiếp thị Marketing sâu rộng với SMS

Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng

Một trong những lý do khiến SMS Marketing là một chiến lược Mobile Marketing mạnh mẽ như vậy là vì tin nhắn văn bản có tính cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, tỷ lệ mở và tương tác cao. Các số liệu thống kê cho thấy:

- Mọi người mở và đọc khoảng 98% tin nhắn văn bản

- Hầu hết mọi người trả lời tin nhắn SMS trong vòng 90 giây

- Tỷ lệ phản hồi cho tiếp thị qua SMS là 45%

Điều đó có thể là do hầu hết mọi người đều mang theo điện thoại và vì họ nhận được thông báo đẩy từ các chiến lược Mobile Marketing cho các tin nhắn văn bản đến, khiến họ khó bỏ qua.

Thu thập dữ liệu khách hàng

SMS là một kênh tuyệt vời để thu thập phản hồi ý kiến khách hàng thông qua các cuộc khảo sát. Nghiên cứu cho thấy trung bình 31% người tiêu dùng sẽ trả lời một cuộc khảo sát qua SMS với thời gian phản hồi trung bình của người dùng chỉ hơn 5 phút. Có nghĩa là bạn có thể nhận được kết quả bất ngờ trong một khoảng thời gian ngắn.

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Bởi vì nó được gửi trực tiếp đến từng khách hàng riêng lẻ, SMS là một tin nhắn rất cá nhân. Vì vậy mọi người thường sẽ phản hồi với tính cá nhân tức thì hơn. Bạn vẫn có thể cải thiện điều này hơn nữa bằng cách gửi nó như một thông điệp đến từng cá nhân. Điều này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của họ.

Khách hàng tiềm năng có nhiều khả năng cung cấp cho bạn địa chỉ email hơn là số điện thoại di động của họ, vì vậy bạn cũng cần phải giữ một danh sách email. Nhưng điều này chứng tỏ hầu hết mọi người coi số điện thoại của họ là cá nhân như thế nào. Sau khi bạn có số điện thoại, có khả năng khách hàng sẽ phản hồi tin nhắn của bạn nhiều hơn vì họ đã mời bạn tham gia.

Tăng mức độ tương tác với khách hàng


Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Hãy coi SMS như một cách để nâng cao cách thương hiệu của bạn tương tác trong toàn bộ vòng đời của khách hàng. Các doanh nghiệp nên nhớ thay đổi loại nội dung mà họ gửi đi - trong khi khách hàng có thể đánh giá cao các bản cập nhật và tin tức về những phát triển sắp tới trong thương hiệu, thông tin này tốt nhất nên được gửi qua email, nơi gửi thông điệp sáng tạo hơn, dài hơn sẽ phù hợp hơn.

Ngoài ra, các thương hiệu có thể sử dụng tin nhắn để nhận được các ưu đãi liên quan đến bán hàng dự kiến, tức thì hơn như phiếu mua hàng, giảm giá, khuyến mại hoặc thậm chí là tin nhắn sinh nhật.

2 Cách tăng trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp với chi phí hợp lý https://mobile.aztech.com.vn/tang-trai-nghiem-khach-hang

Hỗ trợ và tích hợp với các kênh khác

Điều quan trọng là tất cả các kênh hoạt động tốt cùng nhau trong hỗn hợp tiếp thị và SMS cũng không ngoại lệ. SMS là một kênh độc lập tuyệt vời, tuy nhiên nó cũng có khả năng nâng cao và hỗ trợ các phương tiện tiếp thị khác, chẳng hạn như phương tiện truyền thông xã hội và email.

Hãy cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng của bạn ngay hôm nay!

Khách hàng luôn muốn được sự quan tâm và đối xử một cách đặc biệt. Vì vậy cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng đã và đang là một xu hướng không thể bỏ qua để phát triển nhanh chóng và trở nên nổi bật trước các đối thủ trong ngành. Ngay từ bây giờ hãy bắt đầu bằng việc trở thành một người bạn đáng tin cậy đối với khách hàng thay vì với tư cách là một thương hiệu và truyền tải thông tin một chiều.

Nếu bạn đang tìm hiểu và muốn triển khai dịch vụ SMS Gateway hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0903 858 865 hoặc truy cập vào https://mobile.aztech.com.vn/ để được hỗ trợ tư vấn ngay.


0 nhận xét: