HOME

Lập chiến lược marketing khách sạn nên biết những điều sau


Lập chiến lược marketing khách sạn

Lập chiến lược marketing khách sạn

 Chiến lược marketing khách sạn sẽ là yếu tố quyết định sự thành bại của khách sạn có thu hút được khách hàng hay sẽ thất bại. Chính vì thế nên làm gì để chiến lược marketing khách sạn hiệu quả với khách hàng. Đọc ngay bài chia sẻ này của AZTECH nó sẽ cho bạn rõ đáp án.

Marketing khách sạn là gì? 

marketing là gì

Marketing khách sạn là gì


Tiếp thị khách sạn là hoạt động tiếp thị nhằm phục vụ và thoả mãn nhu cầu của khách hàng trong ngành khách sạn. Về cơ bản, đây là điều làm cho khách sạn trở nên hấp dẫn hơn, từ đó thu hút nhiều khách hàng đến đặt phòng hơn. 

 Marketing khách sạn giúp đem lại những lợi ích gì 

Lợi ích của marketing khách sạn

Lợi ích của marketing khách sạn


Không phải ngẫu nhiên mà các khách sạn đánh giá cao và tìm mọi cách để tìm ra chiến lược marketing khách sạn hoàn hảo nhất cho mình. Những chiến lược marketing khách sạn  này sẽ quyết định rất lớn đến hiệu quả hoạt động của khách sạn. 

Ngành khách sạn sẽ không thể tách rời thị trường. Khi đó các chiến lược marketing sẽ giúp khách sạn có được khả năng cạnh tranh với các đối thủ.  Sự thành công hay thất bại của chiến dịch marketing của khách sạn phần lớn phụ thuộc vào hiệu quả của các hoạt động marketing. Nếu chiến lược cung cấp đúng đối tượng khách hàng và có khả năng thu hút thị trường, điều đó có nghĩa là khách sạn sẽ phát triển mạnh. Ngược lại, nếu chiến lược marketing cho khách sạn không hiệu quả, không thu hút được khách hàng thì khách sạn sẽ đình trệ và có nguy cơ đóng cửa. 

 Vai trò của Marketing trong lĩnh vực khách sạn 

Vai trò

 Vai trò của marketing trong khách sạn


Không chỉ trong lĩnh vực khách sạn mà trong bất kỳ ngành nào khác, khi kinh doanh, ai cũng có mục tiêu mở rộng thị trường. Và marketing có ảnh hưởng rất lớn đến việc khách sạn có đạt được mục tiêu này hay không. 

 Khi phát triển các chiến lược marketing cho khách sạn, bạn cần hiểu khách của khách sạn bạn là ai. Sau đó, để mở rộng thị trường, bạn sẽ chia khách hàng thành các phân khúc nhỏ hơn. Điều này sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn. Từ đó có thể mang lại hiệu quả cạnh tranh lớn nhất so với các đối thủ. 

 Làm thế nào để thực hiện một chiến lược tiếp thị khách sạn? 

 Bạn không chỉ cần hiểu marketing khách sạn là gì mà còn cần nắm được các bước cơ bản để có thể thực hiện chiến lược này một cách chính xác và hiệu quả nhất. Nhìn chung khi làm marketing khách sạn bạn không thể bỏ qua những công việc sau: 

 Các bước cơ bản khi thực hiện chiến dịch marketing khách sạn 

  •  Đầu tiên bạn phải tiến hành nghiên cứu thị trường. 

  •  Thứ hai, xác định khách hàng mục tiêu cần hướng đến để quảng bá hình ảnh của khách sạn. 

  •  Thứ ba, xác định điểm mạnh và điểm yếu của khách sạn để có thể đưa ra hướng quảng cáo phù hợp nhất. 

  •  Thứ tư, đưa ra những phương thức quảng cáo ấn tượng và hiệu quả nhất. 

 

Trong ngành kinh doanh khách sạn ngày càng cạnh tranh như hiện nay, việc thực hiện các chiến lược marketing là điều cần thiết và rất quan trọng. 

 Các để cải thiện marketing khách sạn cần làm gì?

Nâng cao chất lượng phòng và dịch vụ,  lúc này, cần  chú trọng và đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất,  hạ tầng và dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và mỗi người trong số họ. Tất nhiên bạn có những yêu cầu khác nhau. Nếu là một khách sạn nhỏ, nó chủ yếu phục vụ  khách bình dân, vì vậy việc hỏi số phòng và dịch vụ hộ tống

 không quá khó xử hay cầu kỳ. 

Các khách sạn cao cấp có yêu cầu cao về dịch vụ, chất lượng phòng, cơ sở vật chất và các hoạt động vui chơi, giải trí mà khách sạn  tích hợp.Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao  bạn hãy tích hợp với  phần mềm quản lý hỗ trợ đặt phòng trực tuyến. Để tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý khách sạn, phần mềm quản lý khách sạn sẽ giúp bạn quản lý  số lượng phòng, kiểm tra tình hình khách thuê phòng,  điều chỉnh hệ thống ánh sáng, thiết bị điện và mọi hoạt động diễn ra trong khách sạn. 

Hỗ trợ khách đặt chỗ, thanh toán nhanh chóng khi thiết kế website. Đầu tư vào phát triển nhân viên một trong những chiến lược quan trọng hỗ trợ ngành khách sạn, đầu tư phát triển đội ngũ nhân viên cũng là một chiến lược marketing khách sạn mà bạn không nên bỏ qua. Lúc này, bạn cần được đào tạo nghiệp vụ, huấn luyện nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên của vị trí tiếp theo. Lễ tân, nhân viên kinh doanh, dọn phòng.v.vv.

Kết luận

Mong rằng qua bài viết này của AZTECH chia sẻ về cách lập marketing khách sạn sẽ giúp bạn hiểu hơn phần nào về sự quan trọng của một chiến  lược marketing khách sạn và những cách để giúp bạn cải tiến về dịch vụ cũng như chiến lược marketing khách sạn để thu về cho mình lượng khách hàng lớn. Nếu bạn không thể tự cải tiến chiến lược marketing, hãy thử sử dụng dịch vụ tư vấn marketing tổng thể cho bạn. 


Với hơn 8 năm kinh nghiệm thực chiến trong ngành Marketing, cùng đội ngũ nhân viên nòng cốt và sáng tạo không ngừng AZTECH tin chắc sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển vượt bậc. Để được tư vấn miễn phí, bạn hãy truy cập Website: https://marketing.aztech.com.vn/ hoặc gọi HOTLINE 0903.858.865 để được hỗ trợ nhanh nhất.


Bài viết liên quan:

Learn more »

Tự lên kế hoạch marketing spa và những điều bạn cần biết


marketing spa

Marketing spa


 Spa và thẩm mỹ viện là một trong những ngành đang có sự phát triển vượt bậc. Chính vì để cạnh tranh chúng ta cần lập kế hoạch marketing spa, để không bị thất bại trước đối thủ, bị khách hàng quên lãng đi. Nhưng làm sao để lập kế hoạch marketing spa và cách chọn kênh quảng cáo hợp lý. Hãy đọc bài viết sau của AZTECH để hiểu thêm chi tiết.

Vì sao nên thực hiện marketing spa cho chủ doanh nghiệp?

vì sao nên làm marekting spa

Marketing spa

 

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng ngày một nhiều lên của khách hàng, đồng dạng với nhu cầu tăng cao thì sự ra đời hàng loạt các spa đã dẫn đến sự cạnh tranh gây với nhau. Vì thế để spa của bạn có chỗ đứng trên thị trường điều bắt buộc phải làm ngay lúc này là thực hiện chiến lược marketing spa. Marketing spa sẽ giúp cho cửa hàng có thể cạnh tranh được với nhóm đối thủ cạnh tranh và giành được cho mình vị trí trên thị trường và tạo dựng được lòng tin cho khách hàng. 

Các kênh marketing hiệu quả cho spa

Kênh quảng cáo marketing spa

Kênh quảng cáo Marketing spa


Để chiến dịch marketing spa đến khách hàng một cách rộng rãi thì người chiến lược marketing cho spa cần biết cách lựa chọn các kênh quảng cáo vừa đánh đúng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu vừa, tăng độ nhận diện thương hiệu, chiếm được vị trí cao trong lòng của khách hàng. 

Dưới đây sẽ là các kênh truyền thông hiệu quả khi marketing spa cần biết đến như sau:

Marketing spa các nền tảng mạng xã hội:

Sự phát triển của mạng xã hội ngày một đi lên kéo theo đó là thói quen của khách hàng và người tiêu dùng mạng xã hội. Bởi vậy việc lựa chọn các nền tảng mạng xã hội để quảng cáo cho kế hoạch marketing spa  là điều nên làm, khi dùng mạng xã hội để quảng cáo spa sẽ hạn chế mức chi phí thực hiện chiến lược marketing spa xuống thấp nhất nhưng vẫn đạt được kết quả cáo cho chiến dịch. Theo đó cũng tạo điều kiện để khách hàng biết đến và tìm hiệu spa dễ dàng hơn mà không cần mất nhiều tiền và thời gian. Hiểu được vấn đề đó chiến dịch marketing spa cần phải được làm chỉnh chu và tỉ mỹ để tránh việc trùng lặp giữa mình và đối thủ cạnh tranh.

  • Thiết kế trang website cho spa: Khi dùng website để quảng cáo cho marketing spa điều cần được ưu tiên là trang web của bạn phải đẹp mắt, chỉn chu và chuyên nghiệp nhất, giao diện đơn giản dễ thao tác

  • TikTok: Nội dung video cần ngắn gọn nhưng vẫn cung cấp đầy đủ nội dung khách hàng quang tâm. Điều quan trọng khi làm video trên tiktok bạn nên tuân thủ đúng những quy định của nền tảng trách vị bị chặn hoặc bị khóa tài khoản

  • Quảng cáo PPC ( quảng cáo phải trả phí bằng một lượt click vào của khách hàng): Khi lựa chọn kênh quảng cáo trả phí bạn sẽ kiểm soát và đo lường được nhóm khách hàng mục tiêu cũng như quá trình diễn ra của dự án marketing spa có đúng tiến độ và theo như kế hoạch marketing spa lập ra đang phát triển như mong đợi không. Nhưng khi lựa chọn hình thức quảng cáo trả phí marketing spa này cần chú ý vào ngân sách bạn có và mong muốn chi ra cho dự án, không nên để chi phí quảng cáo vựa mức ngân sách dự tính.  

Lập chương trình khuyến mãi cho kế hoạch marketing spa:

Ngoài việc sử dụng các nền tảng mạng xã hội để quảng cáo cho chiến lược marketing spa thì lựa chọn hình thức khuyến mãi để thu hút khách hàng và giúp spa tăng doanh thu sao khi kết thúc chương trình khuyến mãi. Những hình thức khuyến mãi thường gặp như sau:

  • Giảm giá khi mới khai chương

  • Tặng quà tri ân cho khách hàng thân thiết

  • Khuyến mãi theo khung giờ vàng

  • Bốc thăm trúng thưởng

  • Giảm giá theo những ngày lễ đặc biệt


Thuê KOLs để quảng cho chiến lược marketing spa:

Khi thuê KOLs để nói về trải nghiệm, đánh giá về dịch vụ sản phẩm sẽ giúp khách hàng có cái nhìn khách quan hơn về spa, sau đó sẽ tạo sự tò mò để khách hàng bị thu hút đến đó trải nghiệm thử dịch vụ của chúng ta. Nhưng việc sử dụng KOLs để quảng cáo cho chiến dịch marketing spa sẽ rất khó đo lường kết quả sau khi kết thúc chiến lược marketing spa.

Chăm sóc khách hàng cho chiến lược marketing spa:

Các bước quảng cáo cho chiến lược marketing spa sẽ giảm hiệu quả nếu marketing spa của bạn thiếu đi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng. Khi chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp spa giữa chân được khách hàng và tăng được mức độ trung thành của khách hàng với thương hiệu. Từ đó cũng tạo ra được cách quảng cáo cho marketing spa mà bạn không cần tốn một chút tiền nào từ chính khách hàng của bạn.


4 Bước lên kế hoạch marketing spa đơn giản nhất:

lập kế hoạch marketing spa

Lập kế hoạch Marketing spa


Bước 1: Chiến lược marketing spa lập ra tiếp cận nhóm đối tượng khách hàng nào?

Bước 2: Nên tạo ra nhu cầu  và cho khách hàng thấy sự cần thiết của việc đi spa.

Bước 3: Làm cách nào để giúp khách hàng thay đổi nhận thức và quyết định sử dụng dịch vụ spa.

Bước 4: Duy trì lượng khách hàng và khách hàng trung thành cho spa sao chiến lược marketing spa.

Bạn chỉ cần trả lời và bám sát theo 4 bước trên bạn hoàn toàn tự lập được cho mình một chiến lược marketing spa hoàn hảo như dân chuyên. Nếu vẫn gặp khó khăn khi tự lên chiến lược marketing spa bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn chiến lược marketing để việc lên kế hoạch diễn ra dễ dàng hơn.

Mong rằng qua bài viết sao bạn có thể giúp bạn thân hiểu hơn về cách lập chiến lược marketing hoặc tự mình lựa chọn được những kênh quảng cáo cho marketing spa hiệu quả.AZTECH chúng tôi hoàn toàn tự tin với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing giúp cho khách hàng trong các dự án. Bạn hãy liên hệ ngay với AZTECH tại Website: https://marketing.aztech.com.vn/ hoặc gọi HOTLINE: 0903.858.865 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.


| CÁC BÀI VIẾT LIÊN

Learn more »

Cách quản lý chi phí Marketing hiệu quả cho doanh nghiệ

 

Chi phí marketing


Chi phí marketing luôn là vấn đề mà mọi doanh nghiệp luôn lo lắm và băn khoăn, để làm sao quản lý và tiết kiệm chi phí marketing hiệu quả nhất. Hiểu được những lo lắng đó AZTECH sẻ chia sẻ những kinh nghiệm quản lý hiệu quả các loại chi phí marketing khác nhau, bạn hãy đọc bài viết sao để biết thêm chi tiết.

Chi phí marketing là gì?

Là nguồn ngân sách được chi ra trực tiếp và có liên quan đến việc doanh nghiệp bán được hàng hóa, sản phẩm và dịch vụ của mình. Và còn nhiều nguồn cần chi ra ngân sách liên quan đến chi phí marketing như chi phí quảng cáo, in ấn, nguồn nhân sự….. 


Phân loại chi phí marketing cho doanh nghiệp

Chi phí marketing các ngành


Chi phí marketing cho các ngành

Vậy chi phí marketing sẽ bao gồm những chi phí nào khác nữa?

  • Chi phí marketing cho ngân sách bán hàng cá nhân: Nhân viên sẽ là người tư vấn và bán hàng trực tiếp cho khách hàng. Vì thế doanh nghiệp cần chi trả tiền lương cho nhân viên cũng như lên plan đào tạo và học việc, bởi họ chính những nhân viên này sẽ đưa sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng.

  • Ngân sách cho chi phí marketing cho website và digital: Mạng xã hội ngày một phát triển khách cũng từ đó thích mua sắm trực tuyến. Chính vì thế khách hàng dũng sẽ nắm bắt theo xu hướng hiện đại hơn

  • Chi phí trả  tiền cho các công ty agency, quảng cáo được thuê để làm việc

  • Chi phí marketing chi ra cho việc in ấn các sản phẩm thư, giấy tờ

  • Chi phí trả lương cho các nhân viên

  • Chi phí cho dịch vụ tư vấn marketing cho khách hàng

  • Dùng ngân sách để chi ra tài trợ để tạo dựng thương hiệu và khách hàng

Xác định chi phí marketing cho các ngành nghề

Chi phí marketing cho ngành làm đẹp: 

Vì ngành này phát triển khá nhanh nên họ luôn sẵn chi một số tiền lớn để chạy quảng cáo vào thu hút khách hàng về. Chi phí marketing sẽ tăng cao trong ngành làm đẹp bởi nhu cầu thu hút khách hàng và lượng khách hàng của ngành cũng nhiều.

Chi phí marketing cho ngành giáo dục: 

Chi phí quảng cáo của ngành này thường khá nhỏ bởi sản phẩm bán ra thường lâu dài và trọn đời, chính vì thế chi phí marketing được đưa ra cho các đợt sale.

Chi phí marketing cho lĩnh vực bất động sản: 

Vì đầu tư cho các Sàn giao động từ 3% – 7% nên công thức của các sàn thông thường sẽ chia 3 con số được bonus đó để đầu tư cho marketing lead ads, 2 phần còn lại để trả lương, trả thưởng cho Sale và vận hành doanh nghiệp.

Chi phí marketing cho công nghệ và phần mềm: 

Họ sẵn sàng chi trả 100% tiền marketing cho quảng cáo sản phẩm để thu hút khách hàng mua sản phẩm và dịch vụ lần đầu tiên.

Những giải pháp tối ưu về chi phí marketing

giải pháp cho chi phí marketing


Giải pháp tối ưu chi phí marketing

Mọi doanh nghiệp điều muốn hạn chế và tối ưu chi phí marketing cho doanh nghiệp chính vì thế dưới đây là những gợi ý cho bạn để hạn chế phát xin chi phí marketing cho doanh nghiệp

  • Nguồn hàng cho doanh nghiệp: nên lựa chọn chỗ giá cả hợp lý và chất lượng, hợp tác lâu dài cho

  • Đội ngũ nhân sự: Tuyển những người nhiệt huyết tuổi trẻ, chung thành và luôn nỗ lực học hỏi

  • Đa dạng hóa kênh marketing: Tiếp cận đa dạng các kênh marketing giúp bạn có thể với tay tới nhiều thị trường, tiếp cận được đông đảo khách hàng, mọi nơi và tăng hiệu quả kinh doanh tốt hơn.

Kết luận:

Chi phí marketing luôn là vấn đề mà mọi doanh nghiệp quan tâm, để tiết kiệm và tối đa hóa được chi phí marketing bạn cần lên nhiều thời gian. Nếu  vẫn khó khăn bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê ngoài marketing đó được coi là giải pháp marketing tối ưu cho mọi doanh nghiệp.

 AZTECH chúng tôi hoàn toàn tự tin với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing giúp cho khách hàng trong các dự án. Bạn hãy liên hệ ngay với AZTECH tại Website: https://marketing.aztech.com.vn/ hoặc gọi HOTLINE: 0903.858.865 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.


| CÁC BÀI VIẾT LIÊN

Learn more »

Dịch vụ SMS Marketing phù hợp với những ngành nghề nào?

 


Với hầu hết các chiến lược tiếp thị, SMS Marketing hoạt động cực kỳ hiệu quả đối với một số loại hình doanh nghiệp. Đồng thời, những doanh nghiệp này cũng đánh giá cao tiếp thị SMS cho việc kinh doanh của mình.


Nói rõ hơn, tiếp thị qua SMS Marketing là cách thức gửi tin nhắn văn bản, đưa thông điệp đến số điện thoại di động của khách hàng. Ưu điểm vượt trội mà SMS Marketing mang lại là tính tức thì, dễ dàng thực hiện và tiết kiệm chi phí khi tiếp cận với khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng. 


Với những lợi ích rõ ràng như vậy, nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng áp dụng SMS Marketing cho công ty và đạt được nhiều thành quả nhất định. Ngoài ra, nhiều cá nhân và tổ chức của nhiều ngành nghề tại Việt Nam cũng đã phát triển rộng rãi dịch vụ này. Trong bài viết này, hãy cùng AZTech tìm hiểu xem những ngành nghề nào phù hợp sử dụng dịch vụ SMS Marketing trong chiến dịch tiếp thị cũng như tác động tích cực vào hoạt động kinh doanh của họ.

1. Ngành du lịch

Đây là ngành bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như phương tiện di chuyển bảo trì, thời tiết không tốt, địa điểm du lịch gặp sự cố, tuyến đường kẹt xe đông,… và nhất là ở trong thời điểm dịch Covid vừa qua. Chính vì vậy, việc cập nhật tin tức nhanh chóng cho khách du lịch là hiển nhiên và SMS hoàn toàn có thể làm được điều đó. 


Không dừng lại ở đó, ngành du lịch có thể chủ động bằng cách sử dụng tin nhắn SMS: 

  • Nhắc nhở thời gian và cập nhật lịch trình chuyến đi 

  • Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ hay khách hàng thân thiết như chúc mừng sinh nhật, mừng lễ 8.3 20.10,… 

  • Thông báo chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng.

2. Ngành ngân hàng 

Bất cứ ai đăng ký thẻ tại ngân hàng hẳn đều đã gặp những thông tin được cập nhật qua tin nhắn điện thoại của mình. Hầu hết tất cả các ngân hàng ở Việt Nam hiện nay đều cung cấp tính năng thông báo qua SMS.

Ứng dụng SMS Marketing ngành ngân hàng

Ứng dụng SMS Marketing ngành ngân hàng


Ứng dụng của SMS Marketing với ngành ngân hàng có thể kể đến như sau: 

  • Thông báo biến động số dư tài khoản

  • Thông báo lãi suất tiền gửi, hạn mức nợ vay định kỳ,… 

  • Thông báo các chương trình khuyến mãi

  • Giới thiệu dịch vụ tài chính, thông tin phát hành thẻ mới.

3. Ngành giáo dục 

Ngành giáo dục ứng dụng SMS Marketing cực kỳ hiệu quả, nhất là trong đợt dịch vừa qua.

Nhà trường thông báo thông tin trúng tuyển, cập nhật ngày đăng ký làm thủ tục nhập học Giáo

viên cập nhật thông tin cho phụ huynh như ngày thi, ngày họp phụ huynh, bảng điểm, kết quả

rèn luyện.


Ngoài ra, Giáo viên có thể gửi tin nhắn trực tiếp để thông báo thời khóa biểu, lịch học phụ đạo

Giáo viên thông báo cơ hội nhận học bổng, chương trình ngoại khóa … cho tất các các học

sinh của mình chỉ với 1 cú nhấp. Tin nhắn SMS có thể chứa tên giáo viên, học sinh cùng các

ký tự, số giúp việc truyền đạt thông tin đến phụ huynh học sinh rõ ràng hơn.

4. Ngành thời trang 

Đây chính là ngành hàng yêu thích của các bạn khởi nghiệp trẻ với  số lượng đông đảo các

cửa hàng Online nhiều nhất trong tất cả các lĩnh vực. Các thương hiệu thời trang lớn nhỏ hoàn

toàn có thể áp dụng SMS Marketing nhằm tăng độ tin cậy và tăng tính hiệu quả cho hoạt động

kinh doanh của mình: 

  • Giới thiệu cửa hàng nhân dịp khai trương, các dịp đặc biệt

  • Giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá sản phẩm

  • Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ 

  • Gửi thông tin chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá,...

5. Nhà hàng, khách sạn

Thật là một thiếu sót lớn khi không kể đến lĩnh vực kinh doanh nhà hàng/khách sạn. Các nhà

hàng/khách sạn có thể sử dụng dịch vụ SMS Marketing để gửi đến khách hàng của mình các

chương trình ưu đãi. Tốc độ gửi và tỷ lệ nhận tin cao là yếu tố mà những người kinh doanh trong

lĩnh vực này quyết định chọn SMS thay vì các hình thức khác.


Ví dụ vào ngày mai nhà hàng của bạn ưu đãi món Tôm Hùm Canada vô cùng hấp dẫn. Chương

trình đột xuất này chỉ diễn ra chỉ duy nhất vào ngày mai. Lúc này SMS Marketing sẽ phát huy tác

dụng của nó, SMS là lựa chọn số 1 để thông tin đến khách hàng. Thông tin đến cả khách hàng

mới và cả khách hàng tiềm năng. 

6. Công ty/dịch vụ giao nhận 

Cùng với sự phát triển của việc mua sắm Online, nhu cầu nhận và gửi hàng hóa của khách hàng

ngày càng cao. Các công ty dịch vụ giao nhận xuất hiện ngày một nhiều. Sự cạnh tranh sẽ ngày

càng cao giữa các đơn vị giao nhận đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải không ngừng nâng cao dịch

vụ của mình. 

Sử dụng SMS Marketing tạo lịch gửi tin nhắn đến khách hàng

Sử dụng SMS Marketing tạo lịch gửi tin nhắn đến khách hàng

Quả thật, ngành nghề ứng dụng dịch vụ SMS Marketing phù hợp hơn cả đó là có thể được sử

dụng giúp việc nhận gửi thuận tiện hơn cho khách hàng. Công ty giao nhận gửi thông tin, thời

gian giao hàng, lưu ý giấy tờ khi nhận hàng (nếu có). 


Ngoài ra, thêm một ứng dụng tuyệt vời của SMS đó chính là có thể được sử dụng để liên lạc

nội bộ công ty như thông báo, nhắc nhở,…

7. Lĩnh vực bảo hiểm

Tại các công ty bảo hiểm, SMS được sử dụng cho các tin nhắn CSKH là chủ yếu. Ngành bảo

hiểm luôn là ngành đòi hỏi sự kết nối giữa khách hàng và công ty bảo hiểm là nhiều nhất và

nhanh chóng nhất. SMS là một lựa chọn sáng suốt cho ngành này. Doanh nghiệp có thể sử

dụng để:

  • Gửi thông tin giới thiệu công ty đến khách hàng mới 

  • Gửi thông tin chính sách mới đến khách hàng 

  • Gửi thông tin quan trọng

  • Hỗ trợ liên hệ làm thủ tục giấy tờ 

  • Thông báo cuộc hẹn trao đổi, ký kết hợp đồng

8. Ngành chăm sóc sức khỏe, y tế, spa, thẩm mỹ viện

Với những khách hàng đang sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế, spa, thẩm mỹ viện, các

trung tâm này cần liên hệ với khách hàng một cách đều đặn và thường xuyên. Thông thường

nhóm dịch vụ làm đẹp hay chăm sóc sức khỏe đòi hỏi tính đều đặn, đúng thời gian là rất cao.

Mục đích nhằm mang đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Vì thể, SMS ứng dụng mạnh

mẽ nhất khi thông báo lịch trị liệu, nhắc hẹn để khách hàng không bỏ lỡ.

Với khách hàng tiềm năng hay khách hàng cũ, nhắc khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu.

Điều này khiến khách hàng luôn ghi nhớ đến thương hiệu của bạn đầu tiên. SMS lúc này giúp

tăng giá trị nhận biết thương hiệu, dễ được khách hàng biết đến như một thương hiệu uy tín. 

Trên đây là thông tin về những ngành nghề ứng dụng SMS Marketing hiệu quả nhất hiện nay.

Hy vọng những thông tin này có thể giúp quý doanh nghiệp cải thiện hoạt động kinh doanh,

tiếp thị của công ty mình.

Doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm về Dịch vụ thuê đầu số để xem xét ứng dụng vào

chiến lược quảng bá của doanh nghiệp mình. Liên hệ ngay với AZTech qua Hotline:

0903 858 865 để được tư vấn triển khai các chương trình ứng dụng SMS Gateway cho doanh

nghiệp của bạn!



Learn more »