Sử dụng dịch vụ Seeding Facebook khi nào để tối đa lợi nhuận

Là một hình thức Marketing được sử dụng rất rộng rãi. Tuy nhiên, dịch vụ Seeding Facebook không phải lúc nào cũng cần phải triển khai. Thay vào đó, bạn nên CHỌN LỌC THỜI ĐIỂM thật phù hợp để áp dụng giúp đạt được hiệu quả tối đa. Vậy bạn nên dùng dịch vụ Seeding Facebook khi nào?

1. Dùng dịch vụ Seeding Facebook khi muốn thúc đẩy doanh số

Dùng dịch vụ Seeding Facebook để gia tăng doanh số

Hiện nay, mặc dù hình thức kinh doanh Online trên Facebook đã rất phổ biến. Tuy vậy, vẫn còn rất nhiều người mắc phải sai lầm lớn khi thực hiện họ đăng bài quảng bá/giới thiệu sản phẩm. Cụ thể, người bán hàng thường chỉ đăng bài, sau đó cứ cách một khoảng thời gian họ sẽ vào tự tương tác bài viết bằng cách chấm, thả Icon hoặc cho chạy quảng cáo và ngồi chờ khách hàng tự tìm đến họ. 

Cũng bởi lý do đó mà đã có đến 90% chiến dịch quảng cáo gặp thất bại và để lại tổn thất nặng nề. Khách hàng sẽ rất khó để biết đến bạn nếu chỉ đăng bài và tương tác “thưa thớt” như vậy. Hoặc nếu khi khách hàng tiếp cận được bài quảng cáo của bạn, họ không thấy được nhiều người Like và Comment vào bài viết thì sẽ cảm thấy “ngại” sử dụng và tiếp tục tìm hiểu về sản phẩm của bạn. 

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng dịch vụ Seeding Facebook song song với việc đăng bài sẽ khiến khách hàng tin tưởng và cảm thấy sản phẩm của bạn uy tín hơn gấp 2 lần. Đây được biết đến như là một cách tăng đơn hàng trên Facebook rất hiệu quả. Bởi tâm lý người dùng Việt Nam thường tin vào những trải nghiệm của những khách hàng đi trước hơn là những lời quảng bá của doanh nghiệp tự nói cho mình. 

Vì vậy, thực hiện dịch vụ Seeding Facebook trong trường hợp này sẽ thúc đẩy được khách hàng đi đến quyết định mua dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Bạn có thể tham khảo dịch vụ Seeding Facebook AZTECH trọn gói sẽ cung cấp những gì qua bài viết: https://marketing.aztech.com.vn/dich-vu-seeding-facebook/ 

2. Dùng dịch vụ Seeding Facebook khi ra mắt sản phẩm mới

Dùng dịch vụ Seeding Facebook khi ra mắt sản phẩm mới

Khi ra mắt một sản phẩm/dịch vụ mới, ngoài việc triển khai mạnh mẽ các chiến dịch quảng bá, AZTECH khuyến khích bạn nên sử dụng kết hợp thêm dịch vụ Seeding Facebook. Bởi hình thức này sẽ giúp bạn lan truyền thông tin về sản phẩm/dịch vụ/ thương hiệu đến tai khách hàng tiềm năng một cách nhanh nhất và tự nhiên nhất. Nhiệm vụ của bạn khi sử dụng dịch vụ trong trường hợp này sẽ là tạo ra những chủ đề hấp dẫn đánh vào tâm lý và nhu cầu chung của khách hàng tiềm năng. Sau đó tạo ra sự tò mò về sản phẩm mới của bạn nhờ vào các chia sẻ thực tế từ những tài khoản Seeding và cuối cùng là kích thích hành động mua hàng của họ. 

3. Khi muốn gia tăng mức độ nhận diện và độ uy tín của thương hiệu

Dùng dịch vụ Seeding Facebook khi muốn tăng độ nhận diện thương hiệu

Câu trả lời thứ 3 cho câu hỏi “bạn nên dùng dịch vụ Seeding Facebook khi nào?” đó chính là khi bạn muốn lan tỏa hình ảnh và độ uy tín cho thương hiệu của mình trên một quy mô lớn hơn. 

Bởi vì mục đích cơ bản của Seeding chính là điều hướng tâm lý của người dùng và gia tăng độ tin cậy cho thương hiệu bằng những hành động tương tác cơ bản như Like/Share/Comment. Hay thậm chí, Seeding còn tạo ra những cuộc tranh luận hay chia sẻ kinh nghiệm từ nhiều quan điểm. 

Để hiểu rõ hơn, bạn hãy thử tưởng tượng tâm lý của mình khi bạn nhìn thấy mọi người xung quanh đang tấm tắc khen ngợi công dụng của sản phẩm hay dịch vụ của nhãn hiệu A, bạn sẽ thế nào? Liệu bạn có cảm thấy tin tưởng hơn hay có động cơ muốn tìm hiểu kỹ hơn về nhãn hiệu này hay không? Chắc chắn dù ít hay nhiều, những thông tin về nhãn hiệu đó cũng sẽ có chút ấn tượng và đọng lại trong trí nhớ của bạn, khiến bạn cảm thấy có thiện cảm ơn về họ. Chưa kể đến, các mạng xã hội, đặc biệt là Facebook còn có tính gắn kết rất cao. Do đó, khi một người thấy và có tương tác trên bài viết của doanh nghiệp A thì bạn bè của tài khoản đó cũng sẽ nhìn thấy. Và cứ thế thông tin cứ thế lan tỏa đến với nhiều người hơn. 

4. Khi muốn tăng lượng Traffic cho Website

Dùng dịch vụ Seeding Facebook khi muốn tăng lượng Traffic về Website

Thời điểm cuối cùng bạn nên sử dụng dịch vụ Seeding Facebook là khi bạn muốn tìm kiếm cho doanh nghiệp một nguồn Backlink chất lượng để nâng cao thứ hạng cho Website. Như đã đề cập, Facebook được biết đến là một kênh có độ gắn kết cộng đồng cực kỳ cao. Do đó, một bài viết Seeding (có đi kèm đường Link dẫn đến Website chính thức) thu hút được hàng nghìn người quan tâm thì chắc chắn Website của bạn cũng sẽ thu lại được hàng tá Backlink uy tín, chất lượng, phục vụ cho hoạt động SEO Website. 

Theo đó, dịch vụ Seeding Facebook AZTECH cũng đã được thực hiện trên nhiều chiến dịch Marketing của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ và thu về một lượng Traffic cực kỳ uy tín nhờ vào kinh nghiệm dày dặn của mình. Để hiểu rõ hơn về lý do nên sử dụng dịch vụ Seeding Facebook trong thời đại số, hãy tham khảo bài viết sau: https://marketing.aztech.com.vn/tai-sao-nen-su-dung-dich-vu-seeding-facebook/ 

Dịch vụ Seeding Facebook đang được xem là trào lưu Marketing của rất nhiều doanh nghiệp Online, khi người dùng ngày càng tin tưởng hơn vào những thông tin của khách hàng cũ chia sẻ. Do đó, nếu bạn đang đứng tại 1 trong 4 trường hợp trên, đừng ngần ngại sử dụng Seeding Facebook để gia tăng doanh thu bạn nhé 

Liên hệ ngay đến chúng tôi qua HOTLINE: 0903.858.865 để được tư vấn, định hướng chiến lược cũng như báo gia trực tiếp. 

0 nhận xét: